พิธีปิดการอบรมหลักสูตร SML รุ่นที่ 4 ปี2566

พลเอกเฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานมอบใบประกาศนียบัตร หลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ รุ่นที่ 4 แก่ผู้สำเร็จการอบรม 241 คน

27 มิถุนายน 2566, กรุงเทพ: สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดพิธีปิดการอบรมหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ รุ่นที่ 4 ณ หอประชุมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ โดยมี พลเอกเฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และนายกสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีฯ

พลเอกเฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และนายกสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “ผมได้รับทราบการดำเนินการของหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ รุ่นที่ 4 จากผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทำให้ทราบว่าผู้เข้ารับความอบรมมีความตั้งใจจริง นับว่าเป็นเกียรติและมีความสำคัญอย่างยิ่งในการนำความรู้ความสามารถมาใช้เพื่อประโยชน์ต่อสังคมไทย อีกทั้งเป็นการต่อยอดในสาขาวิชาที่เรียนรู้ไป สามารถนำมาพัฒนาประเทศชาติให้มีความเข้มแข็งมากขึ้น ผมขอขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุนกิจกรรมของหลักสูตรฯ เป็นอย่างดีเสมอมา”

ทางด้าน พลเอกสิทธิพล นิ่มนวล ผู้อำนวยการหลักสูตร การบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง กล่าวว่า “หลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรในพระบรมราชูปถัมภ์ รุ่นที่ 4 มีกำหนดการเปิดการอบรมตั้งเดือนตุลาคม ปี 2565 จนถึง 16 มิถุนายน ปี 2566 เป็นหลักสูตรที่สร้างผู้นำระดับยุทธศาสตร์ ที่มีทักษะการคิด การวิเคราะห์สถานการณ์ความมั่นคงของชาติแบบองค์รวม ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ความมั่นคงในโลกยุคใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และเกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของชาติในมิติต่างๆ มีภัยคุกคามหลากหลายรูปแบบ

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้สำเร็จการอบรมจากหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง จะเป็นเครือข่ายอันสำคัญต่อการพัฒนาประเทศชาติ ได้รับทราบถึงองค์ประกอบด้านความมั่นคงในมิติต่างๆ เป็นเครือข่ายที่ความรัก ความสามัคคี พร้อมที่จะร่วมกันทำประโยชน์แก่สังคมและประเทศชาติ และเชื่อมโยงต่อยอด ในการประกอบวิชาชีพในด้านต่างๆต่อไปอีกด้วย”

ทั้งนี้ หลังจากหลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง รุ่นที่ 4 สำเร็จการอบรมไปแล้ว ขณะนี้เรากำลังเปิดรับสมัคร รุ่นที่ 5 รับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 โดยสแกนใบสมัครผ่านคิวอาร์โค้ดในนามสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอเรียนเชิญผู้บริหารจากทุกภาคส่วน ทั้งนักธุรกิจ และหน่วยงานราชการ หน่วยรัฐวิสาหกิจ และผู้ที่สนใจจะมาเพิ่มทักษะความรู้ด้านความมั่นคงแห่งชาติ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำงานด้านธุรกิจซึ่งกันและต่อไป สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่ Facebook เพจประชาสัมพันธ์ SML4

Pasucha

Recent Posts

Young SME หลักสูตรสร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ชู Soft Power เสริมสร้างธุรกิจยั่งยืน

สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย เปิดหลักสูตร “Young SME” สร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ เน้นเชื่อมโยง Soft Power เสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน นายแสงชัย ธีรกุลวาณิช ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย และประธานคณะกรรมการ หลักสูตร Young…

6 months ago

Driving People’s Actions แนวคิดธุรกิจยุคใหม่ กับ มุมมองด้านความยั่งยืน

บุรินทร์เจอนี่ พาไปรู้จักกับแนวคิด Driving People’s Actions ของบริษัท ฮาคูโฮโด เฟิร์ส จำกัด และการรูปแบบการทำงานในองค์กรที่สอดแทรกความยั่งยืนเข้าไปในทุก ๆ กิจกรรมรอบตัว โดยคุณชุติมา วิริยะมหากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร…

9 months ago

อธิบดีกรมสรรพสามิตรับรางวัล “ผู้นำองค์กรดิจิทัลดีเด่นแห่งปี” จากงาน DG Awards 2023

อธิบดีกรมสรรพสามิตรับรางวัล "ผู้นำองค์กรดิจิทัลดีเด่นแห่งปี" พร้อมอีก 2 รางวัล จากงาน DG Awards 2023 โดยสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ดร.…

9 months ago

Driving People’s Actions แนวคิดขับเคลื่อนผลลัพธ์แบรนด์ สไตล์ ฮาคูโฮโด เฟิร์ส

ฮาคูโฮโด เฟิร์ส ฉลองความสำเร็จครบรอบ 20 ปี เผยกลยุทธ์และทิศทางธุรกิจจากประสบการณ์และ ความสำเร็จที่เน้นแนวคิดขับเคลื่อนผลลัพธ์ของแบรนด์ ด้วยการสร้างพฤติกรรมกับกลุ่มเป้าหมายที่ตรงโจทย์ Driving People’s Actions คุณชุติมา วิริยะมหากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท…

10 months ago

เมื่อสูงวัยต้องไปทำฟัน

ห่างหายไปนานสำหรับคอลัมน์ HiGen by Je Supaluck การกลับมาครั้งนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพที่อยากจะมาเล่าสู่กันฟัง "ผู้สูงวัย" น่าจะนับได้จากผู้มีอายุ 50 ขึ้นไป (วัยกลางคน) นั่นล่ะคือคนที่เริ่มเข้าสู่คนยุคสูงวัย (HiGen) โดยแท้ ไม่เว้นว่าเป็นหญิงหรือชายนับแต่คริสต์ศักราช…

1 year ago

ชุมชนบ้านแปดอุ้ม ความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ชุมชน และการค้าไม้อย่างยั่งยืน

แม้สถิติการนำเข้าไม้จากจีนจะลดลง แต่ความต้องการผลิตภัณฑ์จากไม้ยังเพิ่มขึ้นจาก 70% เป็น 90%บ้านแปดอุ้มเป็นต้นแบบการจัดการป่าอย่างยั่งยืน ที่ชุมชนทำงานร่วมกับภาครัฐในการปกป้องและจัดการพื้นที่ป่าโดยรอบแอปพลิเคชัน พิทักษ์ไพร แพลตฟอร์ม e-Tree และ NCAPS เป็นเทคโนโลยีหลักในการป้องกันและบริหารจัดการป่า1 มิถุนายน 2566, อุบลราชธานี,…

1 year ago

This website uses cookies.