Categories: NewsTREND

4 รีสอร์ตสุดชิคที่คุณไม่ควรพลาด !!!

ถ้าในวันหยุดยาวนี้คุณยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดีล่ะก็ ต้องรีบอ่านโพสต์นี้เลยนะ เพราะว่าเราจะมาแนะนำ “4 รีสอร์ตสุดชิคที่ไม่ควรพลาด” ให้คุณได้พาร่างกายไปปะทะกับสายลม แสงแดด และคลื่นทะเลกัน !!!

ไทยเที่ยวไทย ช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจกันสักนิด เพราะบอกเลยว่าทะเลไทยน่ะ สวยที่สุดในโลกแล้วววว

ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าาาาา

 

1) Casa Papaya Boutique Resort, Cha-am

คุณกำลังอยากไปพักผ่อนริมชายทะเลใช่ไหม ?

คุณกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี ๆ ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อยู่หรือไม่ ?

คุณกำลังตามหาความเงียบสงบผสมกับความร่มรื่นท่ามกลางแมกไม้ใช่รึเปล่า ?

ถ้าทั้งหมดนี้คือสิ่งที่คุณต้องการ เราขอแนะนำ Casa Papaya Boutique Resort รีสอร์ตขนาดกำลังน่ารักริมชายหาดชะอำ ที่แทรกตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้จำนวนมากราวกับอยู่ในป่ากันเลยทีเดียว

ด้วยจุดขายของที่นี่คือธรรมชาติ ต้นไม้ใบหญ้า ความสะดวกสบาย และความสดชื่น ที่นี่จึงเหมาะกับคนที่ต้องการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง บรรยากาศอันร่มรื่น ธรรมชาติที่เขียวขจี รับรองได้เลยว่าคุณจะรู้สึกสดชื่นราวกับได้ไปเขาใหญ่ แม้ว่าหูคุณจะได้ยินเสียงคลื่นกระทบชายหาดอยู่ก็ตาม

ในส่วนของห้องพักนั้นก็ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ผสมผสานกับกลิ่นอายเมดิเตอร์เรเนียนอยู่หน่อย ๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นน่ารักน่าเอ็นดู โดยเฉพาะห้อง “Beach Front” ที่ไฮไลต์คือสระน้ำอุ่นเล็ก ๆ ด้านนอก ให้เราได้ลงไปแช่น้ำเพลิน ๆ พอกรุบกริบ เรียกได้ว่าพอกลับไปก็อยากจะได้บ้านแบบนี้สักหลัง

“สวรรค์น้อย ๆ ส่วนตัว เงียบสงบ สะอาด ห้องพักสวย พร้อมพนักงานที่พร้อมดูแลคุณในทุกความต้องการ” คือคำจำกัดความที่เราคิดว่าไม่เกินความเป็นจริงเลยสักนิด จะมีรีสอร์ตสักกี่ที่ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น สดชื่น สะดวกสบาย และได้ชาร์จพลังไปพร้อม ๆ กัน

ถ้าหยุดยาวนี้คุณไม่รู้จะไปที่ไหน เราขอแนะนำที่นี่เลย Casa Papaya Boutique Resort


เว็บไซต์  | https://www.casapapayaresort.com

เฟซบุ๊ก  | facebook.com/CasaPapayaThailand

เบอร์โทร  | 0 3247 0678

แผนที่  | https://g.page/CasaPapayaThailand?share

 

2) Devasom Hua Hin Resort

“คลาสสิก” คือคำที่ผุดขึ้นมาในหัวเมื่อแรกเห็นตึกสีขาวที่ตั้งตระหง่านอยู่ข้างหน้า ด้วยสถาปัตยกรรมที่ชวนให้นึกถึงบ้านพักตากอากาศตามสไตล์ของหัวหินและกลิ่นอายเรียบหรูคลาสสิกดูเป็นผู้ดีแบบคฤหาสน์คหบดีเก่า ทำให้เมื่อมาพักที่นี่คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศสุดผ่อนคลายราวกับว่าได้ย้อนยุคไปอยู่ในละครเรื่องวนิดา

Devasom Hua Hin ตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบขนานไปกับชายหาดชะอำ-หัวหิน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งในหัวหิน ทำให้ที่นี่ครบครันทั้งความสงบเป็นส่วนตัวเหมาะกับวันหยุดพักผ่อนสบาย ๆ และครบเครื่องเรื่องเที่ยวเรื่องกิน ทั้งพระราชวังมฤคทายวันและตลาดโต้รุ่ง ไม่นับรวมร้านรวงต่าง ๆ อีกมากมาย

สิ่งหนึ่งที่ Devasom Hua Hin ทำได้ดีและน่าชื่นชมมาก ๆ คือการคุมโทนสีของอาคารต่าง ๆ ด้วยสีขาวนวล เหลืองอ่อน ฟ้า และสีพาสเทล รวมไปถึงการแต่งตกด้วยเครื่องเรือนย้อนยุคประกอบกับสถาปัตยกรรมในสไตล์วิคตอเรียน ซึ่งช่วยขับเน้นความโดดเด่นและมนต์เสน่ห์ของ Devasom ออกมาได้อย่างลงตัว

เอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของที่นี่ คือ ล็อบบี้ต้อนรับที่ยกใต้ถุนสูงโปร่งช่วยให้ลมทะเลพัดผ่านได้สบาย และเมื่อมองออกจากล็อบบี้ไปจะเห็นสระว่ายน้ำที่คั่นกลางอยู่ระหว่างอาคารที่พักหลังงามที่มีพื้นหลังเป็นชายหาดที่แสนเงียบสงบ

Devasom Hua Hin มีห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง ในรูปแบบและสไตล์ต่าง ๆ ทั้ง Seaside Deluxe, Seaside suite, Beach villa และ Beachfront villa ให้เลือกได้ตามต้องการ แต่ยังคงความอบอุ่น ผ่อนคลาย และคลาสสิกไว้อย่างครบถ้วน

นอกจากนี้ ที่ Devasom Hua Hin ยังมี Deva Bistro ให้คุณได้มาเพลิดเพลินกับอาหารรสชาติหลายเมนู และเมนูที่พลาดไม่ได้เลยคือข้าวแช่เทวาศรมที่รอให้คุณมาลิ้มลอง

หากวันหยุดยาวนี้ยังไม่รู้จะไปพักผ่อนที่ไหนและอยากกลับไปย้อนวันวานที่หัวหินล่ะก็ Devasom Hua Hin ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ แล้วคุณจะได้สัมผัสกับคำว่า ‘บ้านพักตากอากาศ’ เพราะที่นี่เป็นมากกว่าแค่รีสอร์ต

ปล. ช่วงนี้มีโปรโมชันด้วยนะ


เว็บไซต์ | https://www.devasom.com/huahin/

เฟซบุ๊ก | https://www.facebook.com/devasomhuahin/

เบอร์โทร | 0 3244 2789

แผนที่ | https://goo.gl/maps/RzZzFYDT8HTy6Ddu9

 

3) The Ryad Rayong

ไม่ต้องไปไกลถึงโมรอคโคคุณก็สัมผัสถึงเสน่ห์สไตล์โมรอคโคได้กับ The Ryad รีสอร์ตสวยที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของดินแดนอาระเบีย แม้ว่าจะตั้งอยู่บนหาดแม่พิมพ์ ดินแดนผลไม้รสล้ำ จังหวัดระยอง

The Ryad เป็นที่พักซึ่งรังสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถันจากคอนเซปต์บ้านพ่อค้าสมัยโบราณในโมรอคโค ซึ่งเรียกว่า ริยาด (Ryad) จุดเด่นคือ ความรั้วรอบขอบชิดที่ให้ความเป็นส่วนตัวได้อย่างสูงสุดเมื่อมองจากภายนอก ป้องกันทั้งสายตาชาวบ้านและแสงแดด แต่ภายในกลับเต็มไปด้วยความสบาย ๆ โคซี่ ๆ มีสวนกลางบ้านให้ผู้อาศัยได้พักผ่อนหย่อนใจ แถมยังดูเก๋ไก๋มีสไตล์ไปอีกแบบ สีเขียวจากต้นไม้ในกระถาง ตัดสลับกับสีดำคล้ำจากไม้ของโต๊ะ เก้าอี้ และลวดลายกระเบื้องที่วิจิตรงดงามในแบบฉบับอาระเบียน ทำให้ที่แห่งนี้ดูน่าหลงใหลและมีเสน่ห์มาก ๆ

ทุกมุมที่ตกแต่งอย่างประณีตทำให้ที่นี่ดู Instagramable สุด ๆ ไม่ว่าจะถ่ายรูปในมุมไหน ๆ ก็รับรองได้ว่าคุณจะมีรูปเก๋ ๆ ไว้อวดเพื่อนใน Instagram ได้แน่นอน

The Ryad มีห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง แบ่งเป็นห้องพัก 5 แบบตามชื่อของพืชสมุนไพรของโมรอคโค ได้แก่ Tangerine (แทนเจอรีน) Ginger (จินเจอร์) Saffron (แซฟฟรอน) Poppy (ป๊อปปี้) และ Turmeric (เทอเมอริค) แต่ละห้องมีสไตล์การตกแต่งที่ละเมียดละไมและเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นส่วนตัว และสะดวกสบายราวกับเป็นโอเอซิสที่สร้างความชุ่มชื้นกลางทะเลทราย

ลองจินตนาการถึงบรรยากาศในตอนเช้า ณ ริมชายหาด เมื่อคุณแหวกม่านออกแล้วพบกับแสงแดดอ่อน ๆ ยามเช้าที่สาดเข้ามา พร้อม ๆ กับภาพของทะเลสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าตัดกับสีเขียวสดของสนามหญ้าและทรายสีขาวละเอียด นี่คือสิ่งที่คุณจะพบว่าการพาตัวเองมาพักผ่อน ปลดปล่อยความเครียด และทิ้งความกังวลไว้ข้างหลังคือการให้รางวัลตัวเองที่คุณควรจะทำเมื่อนานมาแล้วกับที่นี่ The Ryad Rayong ประสบการณ์อันน่าประทับใจในสไตล์โมรอคโคที่รอให้คุณมาสัมผัส


เว็บไซต์  | https://www.theryadrayong.com
เฟซบุ๊ก  | facebook.com/theryadrayong
เบอร์โทร  | 0 3802 0305
แผนที่  | https://goo.gl/maps/ToMx8fwo7JHeSVzX8

4) The Tarna Align Resort Koh Tao

หยุดยาวทั้งทีจะไปเที่ยวแค่ใกล้ ๆ ได้ยังไง ?

ไปนั่งเรือข้ามเกาะเต่ากันดีกว่ากับ The Tarna Align Resort Koh Tao

ณ เกาะสวรรค์น้อย ๆ ที่มีหาดทรายสีขาวนวลกลางอ่าวไทย ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของชายฝั่งจังหวัดสุราษฎร์ธานีนี้ คงจะมีรีสอร์ตอยู่มากมายให้นักท่องเที่ยวได้เลือกพักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของแสงแดดและเสียงคลื่น แต่วันนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งรีสอร์ตดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

The Tarna Align Resort Koh Tao รีสอร์ตสุดจะเก๋ ระดับ 4 ดาว ไม่ไกลจากหาดทรายรี ซึ่งถือเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของเกาะ มาพร้อมกับวิวระดับหลักล้านสุดลูกหูลูกตา ให้คุณได้ดื่มด่ำกับความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ ด้วยทำเลของรีสอร์ตแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขา ทำให้เราสามารถมองเห็นภูมิทัศน์โดยรอบของเกาะเต่าที่สวยงามได้จากมุมสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลายามเย็นที่พระอาทิตย์กำลังจะลาลับขอบฟ้า

ลองจินตนาการถึงภาพในขณะกำลังนั่งดินเนอร์บนรูฟท็อปที่มีฉากหลังเป็นวิวยามพระอาทิตย์ตก แสงสีส้มนวลกับค็อกเทลดี ๆ สักแก้ว ฟังเพลงเพราะ ๆ ชมวิวสวย ๆ โอ้โห !! สวรรค์ชัด ๆ

รีสอร์ตแห่งนี้ตกแต่งตามสไตล์ tropical ล้อมรอบไปด้วยสวนมะพร้าว คุณจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบบาหลีแม้ว่าตัวจะอยู่ที่เมืองไทยก็ตาม และแม้ว่าที่นี่จะไม่ติดทะเลก็ตาม แต่ข้อเสียนี้ก็ถูกอุดด้วยสระว่ายน้ำจำนวนมากให้คุณเลือกดำผุดดำว่ายได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำหน้าห้องพักหรือสระว่ายน้ำส่วนกลาง กระทั่งสระสำหรับการดำน้ำลึกที่นี่ก็มีพร้อมสำหรับทุกความต้องการ (รถรับ-ส่งไปชายหาดก็มีให้บริการนะ)

และสำหรับสายปาร์ตี้ มีบริการรถ-รับส่งพร้อมส่งที่ปาร์ตี้หน้าหาดกันได้ทุกวัน ยังไงเกาะเต่าก็ขึ้นชื่อเรื่องปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยง ถ้าได้มาก็ต้องลองไปปาร์ตี้ดูสักครั้งนะ

บริการดี วิวสวย อาหารอร่อย คือคำนิยามของที่นี่จริง ๆ บอกได้คำเดียวว่าเริ่ด

มาเปลี่ยนวันหยุดยาวของคุณให้กลายเป็นวันหยุดที่สุดจะผ่อนคลายไปกับ The Tarna Align Koh Tao กันดีกว่า

ปล. ใครที่ต้องการรูปสวย ๆ ไปอวดเพื่อนล่ะก็ รับรองว่าที่นี่ถ่ายรูปสวยทุกมุม โดยเฉพาะมุมสระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวทะเลได้ด้วย

ปล.2 ช่วงนี้มีโปรโมชันพิเศษด้วยนะ


เว็บไซต์ http://www.tarnaalignkohtao.com/index.php

เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/TarnaAlignKohTao/

เบอร์โทร 0 7760 1843

แผนที่ https://goo.gl/maps/YFKUWmsFpf7WSRnj7

 

ขอขอบคุณภาพสวย ๆ จาก Casa Papaya Boutique Resort, Devasom Hun Hin Resort, The Ryad Rayong และ The Tarna Align Resort Koh Tao

 

อภินัทธ์ เชงสันติสุข

เด็กหนุ่มที่กำลังเรียนรู้ชีวิตและถูกเฆี่ยนตีด้วยความเป็นผู้ใหญ่

Recent Posts

Young SME หลักสูตรสร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ชู Soft Power เสริมสร้างธุรกิจยั่งยืน

สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย เปิดหลักสูตร “Young SME” สร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ เน้นเชื่อมโยง Soft Power เสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน นายแสงชัย ธีรกุลวาณิช ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย และประธานคณะกรรมการ หลักสูตร Young…

6 months ago

Driving People’s Actions แนวคิดธุรกิจยุคใหม่ กับ มุมมองด้านความยั่งยืน

บุรินทร์เจอนี่ พาไปรู้จักกับแนวคิด Driving People’s Actions ของบริษัท ฮาคูโฮโด เฟิร์ส จำกัด และการรูปแบบการทำงานในองค์กรที่สอดแทรกความยั่งยืนเข้าไปในทุก ๆ กิจกรรมรอบตัว โดยคุณชุติมา วิริยะมหากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร…

9 months ago

อธิบดีกรมสรรพสามิตรับรางวัล “ผู้นำองค์กรดิจิทัลดีเด่นแห่งปี” จากงาน DG Awards 2023

อธิบดีกรมสรรพสามิตรับรางวัล "ผู้นำองค์กรดิจิทัลดีเด่นแห่งปี" พร้อมอีก 2 รางวัล จากงาน DG Awards 2023 โดยสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ดร.…

10 months ago

Driving People’s Actions แนวคิดขับเคลื่อนผลลัพธ์แบรนด์ สไตล์ ฮาคูโฮโด เฟิร์ส

ฮาคูโฮโด เฟิร์ส ฉลองความสำเร็จครบรอบ 20 ปี เผยกลยุทธ์และทิศทางธุรกิจจากประสบการณ์และ ความสำเร็จที่เน้นแนวคิดขับเคลื่อนผลลัพธ์ของแบรนด์ ด้วยการสร้างพฤติกรรมกับกลุ่มเป้าหมายที่ตรงโจทย์ Driving People’s Actions คุณชุติมา วิริยะมหากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท…

10 months ago

พิธีปิดการอบรมหลักสูตร SML รุ่นที่ 4 ปี2566

พลเอกเฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานมอบใบประกาศนียบัตร หลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ รุ่นที่ 4 แก่ผู้สำเร็จการอบรม 241 คน 27 มิถุนายน 2566, กรุงเทพ:…

1 year ago

เมื่อสูงวัยต้องไปทำฟัน

ห่างหายไปนานสำหรับคอลัมน์ HiGen by Je Supaluck การกลับมาครั้งนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพที่อยากจะมาเล่าสู่กันฟัง "ผู้สูงวัย" น่าจะนับได้จากผู้มีอายุ 50 ขึ้นไป (วัยกลางคน) นั่นล่ะคือคนที่เริ่มเข้าสู่คนยุคสูงวัย (HiGen) โดยแท้ ไม่เว้นว่าเป็นหญิงหรือชายนับแต่คริสต์ศักราช…

1 year ago

This website uses cookies.