Categories: NewsPASSION MARKET

นวดฟินๆ กลางสยามสแควร์

4.7 / 5 ( 12 votes )

ร้านสปาเป็นธุรกิจหนึ่งที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากวิกฤติโควิด-19 อยู่ไม่น้อย หรือจะเรียกง่ายๆว่า โดนปิดกันไปเเบบไม่มีกำหนดเลยทีเดียว

เมื่อกลางปีที่เเล้วก่อนที่พวกเราทุกคนจะได้รู้จักคำว่าโควิด-19 ผมได้รู้จักร้านสปา ย่านสยามสเเควร์ จากการไปทำงานรวมกับเจ้าของร้านด้วยกันหลายครั้ง เเละเพราะผมเป็นคนชอบการออกกำลังกายจึงมีความหลงไหลการนวดสปาเป็นทุนเดิม ผมจึงตั้งใจว่าต้องไปรีวิวร้านสปาให้เขาสักครั้ง เเต่ดันเกิดวิกฤติโควิด-19 เสียก่อน จึงเป็นเรื่องค้างคาใจ และนึกถึงอยู่ตลอดระยะเวลา 2 เดือนครึ่งที่ผ่านมา

ในที่สุดฟ้าก็กลับมาเป็นใจอีกครั้ง เมื่อรัฐบาลประกาศปลดล็อกระยะ3 ทำให้บริการร้านสปากลับมาเปิดอีกครั้ง ผมจึงต้องรีบไปประเดิมใช้บริการเสียหน่อย

วันนี้จะขอพาเพื่อนชาว market มารู้จักกับร้านสปาชื่อว่า Nature Thai Massage สยามสเเควร์ซอย 6 สิ่งแรกเมื่อมาถึงหน้าร้าน ทุกคนต้องรับการตรวจวัดไข้ เเละสเเกน QR ไทยชนะ ด้านหน้าประตูก่อนถึงจะสามารถเข้าไปภายในร้านได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทางร้านให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

Nature Thai Massage

ทางร้านมีบริการนวดสปาหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนวดหัว นวดตัว นวดเท้า นวดอโรม่า นวดสครับ ฯ ผมเลือกนวดเท้า  1 ชั่วโมง ราคา 590 บาท (ส่วนลดและโปรโมชันขึ้นอยู่กับช่วงเวลา)

ก่อนเข้ารับบริการนวด ทางร้านยังมีขั้นตอนให้ลูกค้าระบุความต้องการในการนวด เช่น ต้องการให้เน้นจุดไหนของร่างกาย เลือกระดับความหนักเบาของการนวด โดยกรอกข้อมูลผ่าน Google ฟอร์ม ผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลของลูกค้าก่อนให้บริการ (ซึ่งผมยังไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนเลย)

แค่ขั้นตอนก่อนรับบริการก็ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจได้ว่า ผมจะได้รับการบริการที่ดี และสะอาด ปลอดภัยอย่างแน่นอน 

ระหว่างนั่งรอบริเวณโซนรับแขกชั้น 1 ทางร้านจะมีบริการน้ำมะลิเย็นชื่นใจ ใครอยากถ่ายรูปสวยๆ กับบรรยากาศสบายๆ ก็มีมุมเก้าอี้รังนกให้โพสต์กันได้ ส่วนชั้น 2 เป็นโซนนวดตัว และขา มีทั้งแบบนอน และแบบนั่งเก้าอี้ชมวิวสยาม และชั้น 3 จะเป็นห้องอะโรมา 5 ห้อง จำนวน 9 เตียง (เตียงเดี่ยว 1 ห้อง เตียงคู่ 4 ห้อง) ซึ่งทั้งหมด รวมๆ เเล้วมีห้องนวดประมาณ 20 ห้องซึ่งถือว่าไม่น้อยเลยที่เดียว

Nature Thai Massage สาขา สยามสแควร์

เมื่อถึงเวลา เจ้าหน้าที่นำทางไปที่โซนที่ดีที่สุด โซนนี้จะมีเก้าอี้สำหรับลูกค้าที่มานวดเท้า 4 ตัว โดยมีม่านกั้นด้านข้างเพื่อความเป็นส่วนตัว มองไปด้านหน้าจะเป็นกระจกใสบานใหญ่ ที่มองออกไปเห็นวิวสยามสแควร์ ก็ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย และลดความอึดอัดลงได้ครับ

Nature Thai Massage โซนนวดเท้า ชั้น 2

กลับมาที่เรื่องนวดกันอีกสักนิดนะครับ ตัวผมได้ผู้ให้บริการผู้ชาย ชื่อเเจ็ค โดยผมได้เลือกน้ำหนักการนวดไว้ที่ระดับกลาง ส่วนผู้ให้บริการของเเฟนผมเป็นผู้หญิงชื่อนิสา ซึ่งเลือกระดับหนักที่สุดไว้

เมื่อเข้าสู่ขั้นตอนการนวด ระหว่างนั้นผมก็สอบถามข้อมูลต่าง ๆ  ก็ได้ทราบข้อมูลอีกอย่างหนึ่งว่า ทางร้านมีมาตรการกักตัวพนักงาน 14 วัน และใช้แอปพลิเคชันติดตามตัวอีกด้วย

ถ้าพูดถึงฝีมือการนวด ส่วนตัวผมถือว่าดีมาก จนไม่อยากให้หมดเวลาเลย ไม่แปลกใจที่ลูกค้าเข้าออกร้านตลอดเวลา ถ้าอยากรู้ว่าดีมากอย่างไร ชาว market ก็คงต้องมาลองกันเองแล้วล่ะครับ

ร้านสปา Nature Thai Massage นี้มีอยู่ถึงสองสาขา สาขาแรกอยู่ที่สยามสเเควร์ ซอย 6 สาขาที่สองอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 24 เเละขอเเอบบอกเพื่อนๆ ชาว market อีกอย่างนะครับว่า ร้านนี้เจ้าของร้านคือ “ตุลย์” ภากร ธนศรีวนิชชัย นั่นเองครับ ใครที่อยากไปใช้บริการ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Facebook : Nature Thai Massage

การเดินทาง

  • หากเดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสให้ลงที่สถานีสยาม และเดินเข้าสยามสเเควร์ซอย 6 ได้เลย เมื่อเข้าซอยมาเพียงเล็กน้อยก็จะสังเกตเห็น ร้านสปาอยู่ทางซ้ายมือทันที
  • หากเดินทางโดยรถยนต์ สามารถจอดรถภายในสยามสแควร์ได้เลย แต่ผมขอแนะนำให้จอดรถที่สยามพารากอนจะสะดวกกว่าครับ จากนั้นก็เดินข้ามฝั่งมาที่สยามสแควร์ซอย 6 ร้านหาไม่ยากครับ
แผนที่ Nature Thai Massage (Map)
อภินัทธ์ เชงสันติสุข

เด็กหนุ่มที่กำลังเรียนรู้ชีวิตและถูกเฆี่ยนตีด้วยความเป็นผู้ใหญ่

Recent Posts

Young SME หลักสูตรสร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ชู Soft Power เสริมสร้างธุรกิจยั่งยืน

สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย เปิดหลักสูตร “Young SME” สร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ เน้นเชื่อมโยง Soft Power เสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน นายแสงชัย ธีรกุลวาณิช ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย และประธานคณะกรรมการ หลักสูตร Young…

6 months ago

Driving People’s Actions แนวคิดธุรกิจยุคใหม่ กับ มุมมองด้านความยั่งยืน

บุรินทร์เจอนี่ พาไปรู้จักกับแนวคิด Driving People’s Actions ของบริษัท ฮาคูโฮโด เฟิร์ส จำกัด และการรูปแบบการทำงานในองค์กรที่สอดแทรกความยั่งยืนเข้าไปในทุก ๆ กิจกรรมรอบตัว โดยคุณชุติมา วิริยะมหากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร…

9 months ago

อธิบดีกรมสรรพสามิตรับรางวัล “ผู้นำองค์กรดิจิทัลดีเด่นแห่งปี” จากงาน DG Awards 2023

อธิบดีกรมสรรพสามิตรับรางวัล "ผู้นำองค์กรดิจิทัลดีเด่นแห่งปี" พร้อมอีก 2 รางวัล จากงาน DG Awards 2023 โดยสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ดร.…

10 months ago

Driving People’s Actions แนวคิดขับเคลื่อนผลลัพธ์แบรนด์ สไตล์ ฮาคูโฮโด เฟิร์ส

ฮาคูโฮโด เฟิร์ส ฉลองความสำเร็จครบรอบ 20 ปี เผยกลยุทธ์และทิศทางธุรกิจจากประสบการณ์และ ความสำเร็จที่เน้นแนวคิดขับเคลื่อนผลลัพธ์ของแบรนด์ ด้วยการสร้างพฤติกรรมกับกลุ่มเป้าหมายที่ตรงโจทย์ Driving People’s Actions คุณชุติมา วิริยะมหากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท…

10 months ago

พิธีปิดการอบรมหลักสูตร SML รุ่นที่ 4 ปี2566

พลเอกเฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานมอบใบประกาศนียบัตร หลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ รุ่นที่ 4 แก่ผู้สำเร็จการอบรม 241 คน 27 มิถุนายน 2566, กรุงเทพ:…

1 year ago

เมื่อสูงวัยต้องไปทำฟัน

ห่างหายไปนานสำหรับคอลัมน์ HiGen by Je Supaluck การกลับมาครั้งนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพที่อยากจะมาเล่าสู่กันฟัง "ผู้สูงวัย" น่าจะนับได้จากผู้มีอายุ 50 ขึ้นไป (วัยกลางคน) นั่นล่ะคือคนที่เริ่มเข้าสู่คนยุคสูงวัย (HiGen) โดยแท้ ไม่เว้นว่าเป็นหญิงหรือชายนับแต่คริสต์ศักราช…

1 year ago

This website uses cookies.