ถ้าไม่ฉลองวาเลนไทน์ด้วยช็อกโกแลต เราจะฉลองด้วยอะไรดี ???

ไม่ต้องคิดมากแล้ว ที่ญี่ปุ่นผู้ผลิตเต้าหู้รายหนึ่งได้สร้างสรรค์เต้าหู้เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้คนได้ฉลองในเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงนี้ เป็นเต้าหู้ที่มีหน้าตา สีสัน น่ารับประทาน แถมบรรจุมาในหีบห่อที่แสนจะกิ๊บเก๋

ยามากิ โจโซ คือเจ้าของกิจการสินค้าจากเต้าหู้ที่สร้างสรรค์เต้าหู้สองรสชาติใหม่ นั่นคือ รสบีทรูท และรสช็อกโกแล็ต โดยเต้าหู้รสบีทรูท จะมีสีชมพูสดใส เติมรสเค็มด้วยเกลือเพื่อชูรสเต้าหู้ และเพิ่มความหวานจากตัวบีทรูปให้เด่นชัดขึ้น พร้อมกันนี้ ยังแนะนำวิธีอร่อยอีก 2 แบบ คือ โรยเกลือเล็กน้อยและแต่งหน้าด้วยต้นหอมญี่ปุ่น และกินแนมกับซีเรียลกราโนลา ก็อร่อยไม่เบา ขณะที่อีกรสที่ผลิตออกมาคือรสช็อกโกแลตทำมาจากช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยม มีสีน้ำตาลอ่อนๆ รสไม่หวานจัด สามารถโรยหน้าด้วยวอลนัตอบ ลูกเกต หรือถั่ว

สินค้าจำหน่ายในราคาเช็ตละ 640 เยน หรือราว 180 บาท และเปิดรับอเดอร์ ทั้งหน้าร้านและผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว กำหนดส่งล็อตแรก วันที่ 5 กพ. สำหรับผู้สั่งสินค้าภายในวันที่ 5 กพ. และอีกครั้งในวันที่ 13 กพ. สำหรับสินค้าสั่งซื้อภายในเที่ยงวันของวันที่ 10 กพ. ส่วนใครจะไปซื้อหน้าร้าน Kojian ก็มีจำหน่ายช่วงวันที่ 8-14 กพ. นี้ เท่านั้น

Source

Tired of chocolate? Try celebrating Valentine's Day with... tofu

japantoday.com

Category:

Passion in this story