3 เทรนด์ค้าขายสุดชิค – อาชีพเสริมหลังเลิกงานสุดฮิตคนรุ่นใหม่

4 / 5 ( 31 votes )

ในยุคที่เศรษฐกิจกำลังฝืดเคืองแบบนี้รายได้จากการทำงานประจำเพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอหนุ่มสาวรุ่นใหม่จึงต้องหาอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้เสริมทำกันหลังเลิกงานหรือวันหยุดเสาร์อาทิตย์มีหลายคนทีเดียวที่เปลี่ยนอาชีพเสริมให้กลายเป็นธุรกิจส่วนตัวธุรกิจทำเงินและในที่สุดก็ตัดสินใจลาออกจากงานประจำหันมาจับอาชีพเสริมเป็นอาชีพหลักแทน

เทรนคนดิจิตอล อาชีพเสริมหลังเลิกงาน

เมื่ออาชีพเสริมกลายเป็นธุรกิจรายได้ดี ซึ่งรายได้ที่ได้มาเรียกว่าเป็นกอบเป็นกำมากจนสามารถทำให้ชีวิตมีความมั่นคงได้หากใครที่กำลังสนใจจะหาอาชีพเสริมหรือธุรกิจส่วนตัวที่น่าสนใจทำอยู่ล่ะก็เราขอแนะนำ 3 เทรนด์ค้าขายสุดชิคโดนใจคนรุ่นใหม่ลงทุนทำแล้วรวยวันรวยคืนจะมีการทำธุรกิจอะไรบ้างตามมาดูกันเลย

เคสมือถือ ตอบโจทย์ยุค 4G

สมัยนี้มีใครบ้างไม่มีมือถือแม้แต่เด็กอนุบาลยังพกมือถือสมาร์ทโฟนไปโรงเรียนกันแล้วคนสูงอายุที่ว่ามักจะตามเทคโนโลยีไม่ทันก็ยังมีมือถือแม้จะเป็นมือถือปุ่มกดระบบ 2G อยู่กับตามแต่เอาเป็นว่าทุกเพศทุกวัยไม่ว่าเด็กผู้ใหญ่ ชายหญิงใคร ๆ ต่างก็มีโทรศัพท์มือถือกันทั้งนั้นและสิ่งที่คู่กับโทรศัพท์มือถือเสมอมาก็คือ “เคสมือถือ” ซึ่งเมื่อก่อนอาจจะเป็นแค่อุปกรณ์ป้องกันโทรศัพท์มือถือแตกหรือขูดขีดเท่านั้น

แต่ปัจจุบันเคสมือถือเป็นสิ่งหนึ่งที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้งานออกมาทั้งรูปลักษณ์สไตล์และสีสันของเคสมือถือเป็นมากกว่าอุปกรณ์ปกป้องโทรศัพท์แล้วแบบนี้จึงเป็นไอเดียธุรกิจสินค้าที่สามารถเปิดร้านขายได้อยู่เสมอเพราะตอบโจทย์อารมณ์และความรู้สึกของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงง่ายบางคนเปลี่ยนเคสมือถือแทบจะทุก 3 เดือนเลยก็มีและเคสมือถือเป็นสินค้าที่ใช้เงินลงทุนต่ำกำไรดีและเก็บไว้ข้ามวันข้ามคืนก็ไม่บูดเน่าเสียหายอีกทั้งแหล่งที่คุณจะไปเปิดร้านจำหน่ายก็ง่าย ๆ หลากหลายไม่ต้องไปใช้เงินลงทุนอะไรมากแค่ตลาดนัดเปิดร้านค้าออนไลน์หรือแหล่งตลาดเปิดท้ายแบกะดินก็ได้แล้วการขายเคสมือถือจึงเข้าสู่ทำเนียบอาชีพเสริมที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจด้วยความที่เปิดร้านขายง่ายนี่เองจึงทำให้เป็นธุรกิจทำเงินของคนรุ่นใหม่ไปเลย

เสื้อผ้ามือสอง ตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานต้อง

เสื้อผ้าเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ของมนุษย์นับเป็นสิ่งที่อยู่ในความต้องการพื้นฐานของพวกเราทุกคนแม้ว่าคนเราอาจจะไม่ได้ซื้อเสื้อผ้ากันทุกวันก็จริงแต่เราก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าถ้าเราเดินไปเจอเสื้อหรือกางเกงสวย ๆ ในราคาที่ไม่แพงเราจะต้องแวะดูดีไม่ดีซื้อเลยก็บ่อยเพราะเสื้อผ้านอกจากจะใช้ปกปิดร่างกายมอบความอบอุ่นให้ร่างกายแล้วก็ยังเป็นสินค้าที่สะท้อนเอกลักษณ์และตัวตนของคนแต่ละคนออกมาด้วยแต่แน่นอนว่าคนในยุคปัจจุบันไม่ได้ยึดติดเรื่องแบรนด์อีกต่อไปขอให้ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีไซน์สวยสวมใส่แล้วเท่ดูดีราคาถูกด้วยก็ตัดสินใจซื้อแล้วนี่จึงทำให้การเปิดร้านทำธุรกิจขายเสื้อผ้ามือสองกลายเป็นหนึ่งเทรนด์ฮิตของอาชีพเสริมและธุรกิจส่วนตัวที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจและติดอันดับธุรกิจรายได้ดีอีกหนึ่งรายการ

คนเราไม่ได้ประสบความสำเร็จจากสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่แต่ประสบความสำเร็จจาก “สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราทำทุกวี่ทุกวัน” – ภูมิใจ ตั้งสง่า (ดีเจภูมิ)


คลิกเลย! แนะนำบทความน่าอ่าน

ขายของออนไลน์ ตอบโจทย์ความสะดวกสบาย

การขายของ online นั้นเป็นอาชีพเสริมที่ใครหลายคนกำลังทำอยู่ในตอนนี้เพราะเป็นธุรกิจส่วนตัวที่สร้างรายได้เสริมซึ่งสามารถทำควบคู่กับงานประจำได้เลยไม่ต้องรอเลิกงานไม่ต้องรอเสาร์อาทิตย์ทำได้ทุกที่ทุกเวลาและไม่จำเป็นที่จะต้องลงทุนทำเองในทุกขั้นตอนสามารถเปิดร้านผ่านโซเชียลสต็อกสินค้าไว้และหาควรช่วยดูแลจัดส่งได้และสินค้าที่จะนำมาขายก็สามารถเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่งานทำมือจนงานที่ผลิตจากเทคโนโลยีอันทันสมัยสินค้าแฟชั่นเครื่องสำอาง จนกระทั่งของกิน

และแนวโน้มของคนยุคปัจจุบันก็ตอบรับกับการเปิดร้านเป็นร้านค้าออนไลน์กันมากขึ้นด้วยบางคนทำแรก ๆ ก็กะไว้ว่าเป็นอาชีพเสริมเป็นทางสร้างรายได้อีกทางแต่พอทำไปทำมากลายเป็นธุรกิจรายได้ดีกว่างานประจำจึงตัดสินใจทำเป็นธุรกิจส่วนตัวอย่างจริงจังเลยก็มีนี่จึงนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจใครที่กำลังต้องหาหารายได้เพิ่มหาอาชีพเสริมทำลองนำ 3 เทรนด์การทำธุรกิจฮิตนี้ไปพิจารณาดูนะไม่แน่คุณอาจรวยไม่รู้เรื่อง

เปิดท้ายขายของ พิกัดตลาดนัดกลางคืน

ไอเดียเปิดท้ายขายของ ขายของมือสอง เครื่องสำอาง ของสะสม กระเป๋า รองเท้า

ไอเดียเปิดท้ายขายอะไรดี สำหรับคนขยัน หารายได้เสริมมาให้มีเงินติดกระเป๋าตลอดทั้งเดือน ไม่ต้องเขียมนำเงินเดือนมาใช้ เช่น ขายของมือสอง ขายเครื่องสำอง ของสะสม เริ่มต้นหาไอเดีย…คลิกเลย

10 รายได้เสริม – ลงทุนน้อยสร้างรายได้หลักหมื่น

  • เปิดบ้านเป็นโฮมสเตย์
  • บล็อกเกอร์ รับรีวิว เป็น รายได้เสริม
  • วาดรูปขาย งานศิลปะ เพ้นท์
  • เขียนบทความท่องเที่ยวส่งนิตยสาร
  • เปลี่ยนขยะมีราคาเป็นรายได้
  • รับจองตั๋วคอนเสิร์ต ตั๋วฟุตบอล
  • รับหิ้วสินค้าตามงานต่าง ๆ
  • พนักงานพาร์ทไทม์ รายได้เสริม
  • ขายสินค้าตามความเชื่อ
  • อาหารเช้าแบบเดลิเวอรี่ถึงที่ทำงาน

แนวคิดผู้นำ เพื่อความสำเร็จ

  • ต้องตอบโจทย์ความต้องการพื้นฐานของผู้คน
  • ต้องสอดคล้องกับยุคสมัย
  • ต้องบริการจัดการดูแลง่าย
  • ต้นทุนต้องต่ำและสามารถทำกำไรได้ดี
Passiontik

View Comments

Recent Posts

Young SME หลักสูตรสร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ชู Soft Power เสริมสร้างธุรกิจยั่งยืน

สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย เปิดหลักสูตร “Young SME” สร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ เน้นเชื่อมโยง Soft Power เสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน นายแสงชัย ธีรกุลวาณิช ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย และประธานคณะกรรมการ หลักสูตร Young…

6 months ago

Driving People’s Actions แนวคิดธุรกิจยุคใหม่ กับ มุมมองด้านความยั่งยืน

บุรินทร์เจอนี่ พาไปรู้จักกับแนวคิด Driving People’s Actions ของบริษัท ฮาคูโฮโด เฟิร์ส จำกัด และการรูปแบบการทำงานในองค์กรที่สอดแทรกความยั่งยืนเข้าไปในทุก ๆ กิจกรรมรอบตัว โดยคุณชุติมา วิริยะมหากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร…

9 months ago

อธิบดีกรมสรรพสามิตรับรางวัล “ผู้นำองค์กรดิจิทัลดีเด่นแห่งปี” จากงาน DG Awards 2023

อธิบดีกรมสรรพสามิตรับรางวัล "ผู้นำองค์กรดิจิทัลดีเด่นแห่งปี" พร้อมอีก 2 รางวัล จากงาน DG Awards 2023 โดยสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ดร.…

10 months ago

Driving People’s Actions แนวคิดขับเคลื่อนผลลัพธ์แบรนด์ สไตล์ ฮาคูโฮโด เฟิร์ส

ฮาคูโฮโด เฟิร์ส ฉลองความสำเร็จครบรอบ 20 ปี เผยกลยุทธ์และทิศทางธุรกิจจากประสบการณ์และ ความสำเร็จที่เน้นแนวคิดขับเคลื่อนผลลัพธ์ของแบรนด์ ด้วยการสร้างพฤติกรรมกับกลุ่มเป้าหมายที่ตรงโจทย์ Driving People’s Actions คุณชุติมา วิริยะมหากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท…

10 months ago

พิธีปิดการอบรมหลักสูตร SML รุ่นที่ 4 ปี2566

พลเอกเฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานมอบใบประกาศนียบัตร หลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ รุ่นที่ 4 แก่ผู้สำเร็จการอบรม 241 คน 27 มิถุนายน 2566, กรุงเทพ:…

1 year ago

เมื่อสูงวัยต้องไปทำฟัน

ห่างหายไปนานสำหรับคอลัมน์ HiGen by Je Supaluck การกลับมาครั้งนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพที่อยากจะมาเล่าสู่กันฟัง "ผู้สูงวัย" น่าจะนับได้จากผู้มีอายุ 50 ขึ้นไป (วัยกลางคน) นั่นล่ะคือคนที่เริ่มเข้าสู่คนยุคสูงวัย (HiGen) โดยแท้ ไม่เว้นว่าเป็นหญิงหรือชายนับแต่คริสต์ศักราช…

1 year ago

This website uses cookies.