ผลิตภัณฑ์หรือสินค้าจากธรรมชาติประเภทออร์แกนิคปราศจากสารเคมีที่ทำให้ระคายเคืองต่อสุขภาพจึงกลายเป็นเทรนด์ธุรกิจส่วนตัวของคนรุ่นใหม่ที่สร้างกำไรอย่างต่อเนื่องสามารถสร้างแบรนด์เปิดธุรกิจที่มีศักยภาพขยายตลาดไปทั่วประเทศ

สบู่ผักธุรกิจส่วนตัวไอเดียแปลก

เราทุกคนคงเคยเห็นและบางคนก็เคยใช้สบู่สมุนไพรต่าง ๆ ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติกันมาบ้างแล้วแต่เชื่อแน่ว่าคุณอาจจะยังไม่เคยลองสบู่ที่ลงทุนทำมาจาก “ผัก” แน่ ๆ นี่นับเป็นไอเดียธุรกิจแปลกแหวกตลาดอีกหนึ่งอย่างในการทำธุรกิจซึ่งความแปลกนี่เองที่ทำให้สามารถเปิดตลาดใหม่ในการลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวได้เป็นอย่างดี “สบู่ผัก” เมื่อเราได้ยินก็คงต้องสะดุดหูแค่คำเรียกก็ทำให้เราต้องสนใจและสะดุดใจอยู่ไม่น้อยแน่นอนว่าจุดแรกมาจากความแปลกแต่ประการต่อมานี่สิน่าสนใจกว่าเพราะนี่เท่ากับเป็นการลงทุนทำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเทรนด์รักสุขภาพและเทรนด์รักสิ่งแวดล้อมโดยตรงเลยทีเดียวแบรนด์สบู่ผักที่เรียกได้ว่าน่าจะเป็นการทำธุรกิจเจ้าแรกที่บุกเบิกตลาดนี้เลยก็คือ “Pairy soap”ที่ดึงเอาความรู้ความเข้าใจพื้นฐานของคนเรามาใช้เป็นไอเดียธุรกิจในการลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวคือในความเข้าใจของทุกคน

บทความน่าสนใจ

สิ่งที่เราถูกสอนกันมาตั้งแต่ยังเด็กนั่นคือ “ผักเป็นสิ่งที่มีประโยชน์” เป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายและผักบางชนิดยังมีสรรพคุณเป็นยาอีกด้วยนั่นจึงทำให้การลงทุนทำนำผักไปแปรรูปหรือนำไปผสมกับกับสิ่งใดสิ่งนั้นก็จะมีคุณค่าและมูลค่าสูงขึ้นมาจากเดิมในทันทีสบู่แน่นอนว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายแต่เมื่อใส่ “ผัก” ลงไปในกระบวนการผลิตด้วยสบู่ธรรมดาทั่วไปจึงกลายเป็นสบู่ที่ไม่ธรรมดาขึ้นมาเพราะคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติที่ได้จากผักทำให้มูลค่าของสบู่มีมากขึ้นนั่นจึงทำให้แบรนด์ธุรกิจส่วนตัวสบู่ผัก “Pairy soap” กลายเป็นอีกหนึ่งธุรกิจส่วนตัวที่กลายเป็นธุรกิจทำเงินที่ช่วยเปิดไอเดียธุรกิจอันแปลกใหม่ให้กับคนที่อยากทำธุรกิจและอยากมีธุรกิจส่วนตัวทุกคน

ธุรกิจส่วนตัวจะปัง…ต้องอินเทรนด์

“ธุรกิจใดที่มีคนทำกันเยอะแล้วแค่คุณทำให้ดีกว่าที่มีเท่านี้ก็แตกต่างแล้วไม่จำเป็นเลยที่จะต้องคิดสิ่งใหม่เสมอไป”
นัฐวุฒิ มุนินทราสัย

ใครที่อยากทำธุรกิจเปิดร้านหรือกำลังคิดจะทำธุรกิจส่วนตัวสิ่งสำคัญคุณต้องเริ่มต้นลงทุนทำให้ถูกกระแสความนิยมและกระแสความสนใจของผู้บริโภคเป็นสิ่งที่คุณต้องพิจารณาเป็นสิ่งแรก ๆ เพราะความสนใจของผู้บริโภคจะทำให้คุณมองเห็นช่องทางธุรกิจและช่องทางการทำการตลาดธุรกิจส่วนตัวอะไรที่มีอยู่แล้วมากมายและอะไรบ้างที่ยังไม่มีมีทางหรือไม่ที่คุณจะแทรกตัวลงไปลงทุนทำเปิดร้านในกระแสแห่งการแข่งขันนั้นได้ตัวอย่างของธุรกิจส่วนตัวสบู่ผักข้างต้นเป็นสิ่งที่ชี้แนวทางให้เป็นอย่างดีว่านี่คือการลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวแบบอินเทรนด์รู้ว่าผู้คนต้องการอะไรกำลังสนใจกับอะไรผู้คนกำลังให้ความสำคัญกับอะไรที่เป็นธรรมชาติสบู่สมุนไพรสบู่มะขามสบู่มะละกอมีหมดแล้วแต่สบู่ผักยังไม่มีนั่นจึงทำให้สบู่ผัก “Pairy soap” สามารถเป็นช่องทางธุรกิจที่เจาะตลาดได้และกลายเป็นธุรกิจส่วนตัวที่เป็นธุรกิจทำเงินที่น่าสนใจเป็นที่สุด

บทความน่าสนใจ

ดังนั้นหากคุณคิดจะทำธุรกิจส่วนตัวในตอนนี้คุณจำเป็นต้องลงทุนทำจับเทรนด์ของผู้บริโภคให้ได้เมื่อคุณเกาะกระแสความสนใจของผู้บริโภคได้แล้วคุณจะเริ่มมองเห็นช่องทางที่จะเจาะตลาดและนั่นเป็นการเริ่มต้นธุรกิจที่ถูกต้องต่อมาคุณต้องดูว่าสินค้าของคุณเป็นอย่างไรแตกต่างจากคนอื่นหรือไม่และมีทางหรือเปล่าที่จะสามารถลงทุนทำเพิ่มมูลค่าสินค้าจากเดิมเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคสามารถที่จะทำให้ผู้บริโภครับรู้ได้ถึงมูลค้าที่เพิ่มขึ้นได้หรือไม่ถ้าคุณสามารถที่จะทำสิ่งเหล่านี้ได้สามารถตอบโจทย์ความต้องการอันลึกซึ้งของผู้บริโภคได้ธุรกิจส่วนตัวของคุณก็จะเป็นธุรกิจที่ปังอย่างแน่นอน

แนวคิดผู้นำ เพื่อความสำเร็จ

  • ต้องเข้าใจเทรนด์ผู้บริโภคเพื่อหาช่องว่างที่จะแทรกตัวเข้าไปในตลาด
  • ต้องรู้จักเพิ่มมูลค่าและคุณค่าให้สินค้าเดิมและเพิ่มเติมความแปลกใหม่ให้สินค้าตัวใหม่
  • ต้องคิดถึงสิ่งที่ผู้บริโภคจะได้รับ มากกว่าสิ่งที่ตัวเองจะได้รับซึ่งนั่นจะช่วยทำให้เกิดไอเดียธุรกิจที่แตกต่างได้

Passion in this story