เมื่อพูดถึงเว็บไซต์ซื้อขายของมือ 2 ออนไลน์ทุกคนคงจะรู้จัก Kaidee.com เว็บขายของ online ซึ่งเป็นที่รู้จักและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก คุณทิวา ได้เข้ามามีส่วนในการดูแล Kaidee.com ซึ่งเป็น E-Commerce ของ Sanook.com และได้มีส่วนพัฒนาให้ Kaidee.com เป็นที่รู้จักด้วยการทำหน้าที่เป็น Head Coach คือคนที่ทำหน้าที่บริหารทีมและผลักดันทีมไปสู่ความสำเร็จโดยหลักการของ Kaidee เป็นการเน้นให้การขายของ onlineสามารถเข้าถึงทุกคนที่อยากมีอาชีพเสริมหรือรายได้เสริมด้วยการการเปิดร้านขายของ online ไปจนถึงคนที่ต้องการซื้อของผ่านเว็บสามารถเข้าถึงได้โดย Kaidee มีการลงทุนทำและออกแบบเว็บไซต์ให้สามารถใช้ได้งานง่ายที่สุดแบบที่คุณป้าคุณลุงก็สามารถใช้งานได้เพราะเราเชื่อว่าหากทำสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเดี๋ยวรายได้จะตามมาเอง

ยอดจับจ่ายพุ่ง 80,000 ล้านบาท

  1. มีสินค้าขายได้ทั้งหมด 2,000,000 กว่าชิ้น เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 54%
  2. 40% ของสินค้าที่ลงขายที่นี่ขายได้ภายใน 3 วัน
  3. เฉลี่ยแต่ละเดือนมีรถมือสองขายได้ที่นี่ 14,000 คัน
  4. เฉลี่ยทุก ๆ 17 วินาทีมีของขายได้ 1 ชิ้นที่นี่
  5. เหรียญและธนาบัตรคือหมวดที่มีผู้ขายหน้าใหม่เข้ามาขายมากที่สุด

อ้างอิงข้อมูล :สถิติซื้อขายปี 2016 Kaidee.com

คลิกเลย! แนะนำบทความน่าอ่าน

“การที่ทำงานไม่สำเร็จตั้งแต่ครั้งแรกถือเป็นประสบการณ์ถ้าไม่เคยล้มเหลวไม่เคยลองแล้วจะประสบความสำเร็จได้อย่างไร” ทิวา ยอร์ค

อีกปัจจัยที่ทำให้ Kaidee.com ประสบความสำเร็จก็คือการให้ความสำคัญกับ “ทีม” โดยคุณทิวาซึ่งทำหน้าที่บริหารงานจะเปิดรับความคิดเห็นทุกไอเดียจากทีมและพยายามผลักดันกระตุ้นให้เกิดไอเดียความคิดซึ่งหากไอเดียนั้น ๆ ไม่สำเร็จในครั้งแรกก็จะถือว่าเป็นประสบการณ์เพราะถ้ามาเคยลองแล้วจะประสบความสำเร็จได้อย่างไรนอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการรับฟัง Feedback จากลูกค้าและทำความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งว่าเขามีปัญหาตรงไหนเพื่อจะได้นำมาต่อยอดโปรดักส์ใหม่ ๆ ได้สุดท้ายที่สำหรับสิ่งสำคัญในการทำงานของทีมก็คือทุกคนจะต้องมี Passion ด้วยการลงทุนทำงานเพื่อสร้างงานนั้น ๆ ให้เกิดคุณค่าไม่ใช่เป็นแค่การทำงานให้เสร็จแล้วจบ ๆ ไป

แนวคิดผู้นำ เพื่อความสำเร็จ

  • ทีมสำคัญที่สุด
  • ทำสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเดี๋ยวรายได้จะตามมาเอง
  • รับฟัง Feedback จากลูกค้าเพื่อแก้ปัญหาและต่อยอดผลิตภัณฑ์

Passion in this story