ใครจะเชื่อ! – เปิดร้านปั๊มเสื้อก็รวยเป็นล้านได้

3.9 / 5 ( 16 votes )

เสื้อผ้าเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 จึงเป็นสิ่งที่ตอบสนองความต้องการของผู้คนอยู่ในทุกยุคสมัยและทุกช่วงเวลาธุรกิจเสื้อผ้าจึงเป็นหนึ่งในไอเดียธุรกิจที่อยู่ในห้วงความคิดของคนทุกยุคสมัยที่ต่างก็หวังว่าทำแล้วจะประสบความสำเร็จได้และใครจะเชื่อว่าแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นขวัญใจวัยรุ่นที่ฮิตกันทั่วโลกอย่าง ZARA สามารถสร้าง AMANCIO ORTEGA ลูกชายพนักงานรถไฟเฉิ่ม ๆ จน ๆให้ขึ้นมาผงาดกลายเป็นมหาเศรษฐีระดับโลกได้ภายในเวลาไม่กี่ปี

“จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นถ้าคุณมัวแต่อยากสร้างแต่ไม่เริ่มต้นสร้าง” –สุวัฒน์ชัย พรหมบุตร เจ้าของธุรกิจ “เสื้อปั๊มเก๋ ๆ”

ใส่งานศิลป์และเทรนด์ฮิตให้ธุรกิจเสื้อผ้า

เชื่อเลยว่าเสื้อยืดที่หลายคนใส่ในขณะนี้ต้องมีส่วนหนึ่งเป็นผลงานของ คุณต่อ สุวัฒน์ชัย พรหมบุตรเจ้าของธุรกิจส่วนตัว “เสื้อปั๊มเก๋ ๆ แน่ ๆ ” ดีไม่ดีบางคนอาจเป็นลูกค้าประจำของเว็บไซต์ handmade-t-shirt.com ของคุณต่ออยู่ก็ได้

หนุ่มคนนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่สามารถสร้างธุรกิจส่วนตัวเริ่มทำธุรกิจเสื้อผ้าให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางของตนเองโดยใช้เวลาไม่นานเปิดร้านปั๊มเสื้อเพียงแค่ 3 ปีก็เปิดร้านและมีสาขากว่า 1,600 สาขาไม่ใช่แค่ในไทยด้วยนะสาขาในต่างประเทศก็มีการไปเปิดร้านเรียกว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อยเลยทีเดียวโดยทั่วไปแล้วเราจะเห็นการลงทุนทำเสื้อยืดสกรีนซึ่งมีมากมายธุรกิจส่วนตัว “เสื้อปั๊มเก๋ ๆ” ก็จัดเข้าทำนองเดียวกันแต่สิ่งที่แตกต่างในการทำธุรกิจของคุณต่อสุวัฒน์ชัยก็คือไม่ใช่การ “สกรีน” เสื้อแต่เป็นการเปิดร้าน “ปั๊มเสื้อด้วยตรายาง” ซึ่งเป็นความแตกต่างจากการทำการตลาดที่เคยมีใครจะเชื่อว่าสีสันง่าย ๆ กับลวดลาย Font ตัวอักษรสวย ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ผสานกับข้อความ Hashtag ฮิต ๆ ในโลกโซเชียลจะกลายเป็นธุรกิจเงินล้านได้เช่นกันวันนี้ธุรกิจส่วนตัว “เสื้อปั๊มเก๋ ๆ” กลายเป็นแฟรนไชส์ไปแล้วหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังหาไอเดียธุรกิจเจ๋ง ๆ ที่จะสร้างธุรกิจส่วนตัวเงินล้านอยู่ล่ะก็การเปิดร้านปั๊มเสื้อด้วยตรายางกับแฟรนไชส์ “เสื้อปั๊มเก๋ ๆ” ของคุณต่อ สุวัฒน์ชัย พรหมบุตร นับเป็นธุรกิจส่วนตัวที่น่าสนใจไม่น้อยเพราะลงทุนก็ไม่มากแต่โอกาสทำกำไรมีสูงการเปิดร้านปั๊มเสื้อที่เป็นแฟรนไชส์ของคุณต่อนี้ใช้เงินลงทุนเพียงหมื่นต้น ๆ เท่านั้นอีกทั้งความต้องการของตลาดมีอยู่เรื่อย ๆ ไม่ต้องกลัวคู่แข่งเลยส่วนใครที่คิดจะลอกไอเดียไปใช้เราขอเตือนไว้ก่อนเลยว่าระวังผิดกฎหมายนะเพราะคุณต่อได้มีการจดสิทธิบัตรไอเดียธุรกิจนี้ไว้อย่างเรียบร้อยแล้ว

ทัศนคติดี ๆ ส่งต่อ สุวัฒน์ชัย พรหมบุตร

  1. ไม่มีทุนหรือคุณไม่เอาไหน
  2. ไม่เคยพัฒนาแล้วยังกล้าเรียกหาอนาคต
  3. ลองนั่งอยู่เฉย ๆ สิถ้ารวยช่วยบอกด้วย
  4. อยากได้ดั่งใจทำไมไม่ทำเอง
  5. ไม่ต้องอวดรวยหรอกคนมองเค้ารุ้ว่าคุณจน
  6. ใช้เงินวันละเท่าไหร่ถึงเรียกว่ารวย

ข้อมูลอ้างอิง : ทัศนคติดี ๆ ส่งต่อ สุวัฒน์ชัย พรหมบุตร

คลิกเลย! แนะนำบทความน่าอ่าน

เสื้อผ้าคือโอกาสทางธุรกิจเสมอ

อย่างที่ทราบกันดีว่าการจะลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวใดก็ตามให้กลายเป็นธุรกิจเงินล้านได้สิ่งที่ต้องทำก็คือเจาะลงไปในความต้องการพื้นฐานของผู้คนและแน่นอนว่าการทำธุรกิจเปิดร้านเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มก็เป็นหนึ่งในนั้นซึ่งใครสามารถพลิกแพลงเติมแต่งไอเดียธุรกิจที่โดนใจลงไปในธุรกิจเปิดร้านเสื้อผ้าโอกาสที่จะประสบความสำเร็จกับธุรกิจนี้ก็จะฉายแววทันทีอย่างนักธุรกิจชาวสเปน Amancio Ortega ผู้มีวัยเด็กอันยากจนแม้เงินจะเรียนหนังสือก็ไม่มีแต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าวันนี้เขาได้กลายเป็นเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลกภายใต้ความสำเร็จกับธุรกิจส่วนตัวไอเดียธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าอันโด่งดัง Zara Massimo Dutti และ Pull & Bear

ชายผู้นี้สามารถยกระดับการเปิดร้านตัดเสื้ออันแสนจะธรรมดาให้ขึ้นมาเป็นแบรนด์เสื้อผ้าอันดับ 1 ของโลกได้ ก็ด้วยการ “ลงมือทำ” เขารู้ว่าเขาต้องการอะไรและก็ลงทุนทำสร้างมันขึ้นมาขั้นตอนการสร้างไอเดียธุรกิจก็แสนจะธรรมดานั่นคือเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยการ “ลงมือทำ” เขาทำทุกอย่างด้วยตัวเองตั้งแต่การเลือกเนื้อผ้าการดีไซน์คุยกับพ่อค้าคนกลางคุยกับลูกค้าจนกระทั่งเป็นเซลล์ด้วยตัวเองการลงทุนทำในทุกขั้นตอนทำให้เขาสามารถรับรู้ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างชัดเจนนั่นจึงทำให้แบรนด์ Zara สามารถครองใจคนทั่วโลกได้ซึ่งบทเรียนนี้ก็คงไม่ต่างจากการเปิดร้านปั๊มเสื้อด้วยตรายางของคุณต่อ สุวัฒน์ชัย เขาเองก็ลงทุนทำทุกอย่างเองตั้งแต่เริ่มต้นเช่นกันซึ่งเราหวังว่าไอเดียธุรกิจง่าย ๆ อย่างเปิดร้านปั๊มเสื้อที่เป็นแฟรนไชส์น่าจะเป็นทางเลือกใหม่ในการเริ่มต้นเปิดร้านหรือทำธุรกิจส่วนตัวของคุณได้และน่าจะเป็นช่องทางสร้างรายได้จากธุรกิจส่วนตัวที่น่าสนใจให้กับคุณทุกคน

คลิกเลย! แนะนำบทความน่าอ่าน

แนวคิดผู้นำ เพื่อความสำเร็จ

  • ต้องรู้จักสินค้าของตนเองอย่างแท้จริงลองถามตัวเองว่าหากคุณจะทำธุรกิจเสื้อผ้าคุณมีความรู้เรื่องเสื้อผ้าแค่ไหน
  • ไซส์เสื้อมีกี่ไซส์ผ้าที่ใช้ทำเสื้ออะไรดีที่สุดสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องรู้
  • ต้องรู้จักเกาะกระแสเทรนด์และแฟชั่นเรื่องของเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่มเกี่ยวข้องกับเทรนและแฟชั่นเสมอถ้าคุณ
  • สามารถเกาะกระแสได้คุณก็มีโอกาสจะโตอย่างก้าวกระโดดได้
  • ต้องรู้จักติดตามคู่แข่งคุณต้องรู้ว่าคู่แข่งก้าวไปถึงจุดไหนแล้วเขานำเสื้อผ้าอะไรมาขาย เขาผลิตจากไหนใช้
  • เทคโนโลยีและต้นทุนประมาณไหนการเข้าใจคู่แข่งจะทำให้คุณปรับตัวสู้ได้ทัน
  • ต้องลงมือทำธุรกิจเสื้อผ้าเป็นธุรกิจที่เกาะเกี่ยวอยู่กับกระแสและช่วงเวลาถ้าคุณมัวแต่คิดไม่ลงมือทำเสียทีก็จะ
  • ทำให้คุณหมดโอกาสที่จะทำได้เพราะเทรนด์และแฟชั่นเปลี่ยนอยู่เสมอ
  • ทำและขายในสิ่งที่ลูกค้าอยากได้แต่อย่างทำและขายในสิ่งที่คุณอยากได้
Passiontik

View Comments

Recent Posts

Young SME หลักสูตรสร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ชู Soft Power เสริมสร้างธุรกิจยั่งยืน

สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย เปิดหลักสูตร “Young SME” สร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ เน้นเชื่อมโยง Soft Power เสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน นายแสงชัย ธีรกุลวาณิช ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย และประธานคณะกรรมการ หลักสูตร Young…

6 months ago

Driving People’s Actions แนวคิดธุรกิจยุคใหม่ กับ มุมมองด้านความยั่งยืน

บุรินทร์เจอนี่ พาไปรู้จักกับแนวคิด Driving People’s Actions ของบริษัท ฮาคูโฮโด เฟิร์ส จำกัด และการรูปแบบการทำงานในองค์กรที่สอดแทรกความยั่งยืนเข้าไปในทุก ๆ กิจกรรมรอบตัว โดยคุณชุติมา วิริยะมหากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร…

9 months ago

อธิบดีกรมสรรพสามิตรับรางวัล “ผู้นำองค์กรดิจิทัลดีเด่นแห่งปี” จากงาน DG Awards 2023

อธิบดีกรมสรรพสามิตรับรางวัล "ผู้นำองค์กรดิจิทัลดีเด่นแห่งปี" พร้อมอีก 2 รางวัล จากงาน DG Awards 2023 โดยสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ดร.…

10 months ago

Driving People’s Actions แนวคิดขับเคลื่อนผลลัพธ์แบรนด์ สไตล์ ฮาคูโฮโด เฟิร์ส

ฮาคูโฮโด เฟิร์ส ฉลองความสำเร็จครบรอบ 20 ปี เผยกลยุทธ์และทิศทางธุรกิจจากประสบการณ์และ ความสำเร็จที่เน้นแนวคิดขับเคลื่อนผลลัพธ์ของแบรนด์ ด้วยการสร้างพฤติกรรมกับกลุ่มเป้าหมายที่ตรงโจทย์ Driving People’s Actions คุณชุติมา วิริยะมหากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท…

10 months ago

พิธีปิดการอบรมหลักสูตร SML รุ่นที่ 4 ปี2566

พลเอกเฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานมอบใบประกาศนียบัตร หลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ รุ่นที่ 4 แก่ผู้สำเร็จการอบรม 241 คน 27 มิถุนายน 2566, กรุงเทพ:…

1 year ago

เมื่อสูงวัยต้องไปทำฟัน

ห่างหายไปนานสำหรับคอลัมน์ HiGen by Je Supaluck การกลับมาครั้งนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพที่อยากจะมาเล่าสู่กันฟัง "ผู้สูงวัย" น่าจะนับได้จากผู้มีอายุ 50 ขึ้นไป (วัยกลางคน) นั่นล่ะคือคนที่เริ่มเข้าสู่คนยุคสูงวัย (HiGen) โดยแท้ ไม่เว้นว่าเป็นหญิงหรือชายนับแต่คริสต์ศักราช…

1 year ago

This website uses cookies.