TasetBud Lab เป็น Future Food Platform ที่ครอบคลุมครบวงจร แล้วก็เป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น Start up หรือ นักวิจัยที่มองเห็นปัญหาด้านอาหารเหมือน ๆ กัน พวกเขากำลังทำอะไร และจะเป็นประโยชน์ต่ออนาคตของอาหารมากน้อยขนาดไหน ไปชมกันครับ

TasteBud Lab พัฒนาอาหารอนาคตสู่ความยั่งยืน

          TasetBud ให้ความสำคัญกับการเข้าใจถึงที่มาที่ไปของอาหาร ความสำคัญของถิ่นกำเนิด การตระหนักถึงเรื่องของสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงผู้อยู่เบื้องหลังของอาหาร ฉะนั้น จึงหาจุดเชื่อมโยงระหว่างผู้ผลิตต้นทางและผู้บริโภค เพื่อที่จะให้เกิดการหมุนเวียนและยั่งยืนทั้งระบบ ทำให้มีการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า และลดมลภาวะที่จะเกิดขึ้นต่อสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน

          ตอนนี้ TasetBud มีกลุ่มที่ชื่อว่า Future Food Network ที่สมาชิกเกื้อกูลกัน นักวิจัยและ Start up  ต่าง ๆ จะมาแชร์ มาแลกเปลี่ยนกัน จึงอยากเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้ามาติดต่อ สนับสนุน หรือทํางานตรงนี้ร่วมกัน เพื่อให้เกิดการพัฒนาด้านเกษตรและอาหารอนาคตที่ยั่งยืน

รีวิวอาหารอนาคต อาหารแห่งความยั่งยืน

สำหรับโครงการ WHERE IS THE FUTURE OF FUTURE FOOD ของ TasteBud Lab ได้มีการส่งอาหารแห่งอนาคตผลงานจากพันธมิตร TasteBud มาให้บุรินทร์เจอนี่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ และเราจะมารีวิวอาหารในกล่องนี้ไปพร้อมกับข้อมูลที่มาที่ไปของอาหารด้วย จะเป็นอย่างไร ตามไปชมกันครับ

Woffia sando

Woffia sando

Protein Remen Sesame milk

Protein Remen Sesame milk

Pork & Herbs Pot Roasting

Passion in this story