Categories: BURIN JOURNEY

Chubb x เจอนี่ Care ดูแล Super Rider จิตอาสา

โครงการดี ๆ ของ เจอนี่ Care ที่ร่วมกับ ชับบ์สามมัคคีประกันภัย สนับสนุน Super Rider จิตอาสา

รายการบุรินทร์เจอนี่ ทำโครงการเพื่อสังคมร่วมกับบริษัท ชับบ์สามมัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม ให้กับ Super Rider จิตอาสา ซึ่งเป็นอาสาสมัคร ที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์ ทำหน้าที่ส่งยา และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ภายใต้การดำเนินงานของสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง (สปคม.) เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และความอุ่นใจที่ได้เสียสละ ทุ่มเททำงานเพื่อสังคม

“ชับบ์ เห็นถึงความตั้งใจ และความเสียสละ ของ Super Rider จิตอาสา ซึ่งการทำงานส่วนใหญ่จะอยู่บนท้องถนน ที่มีความเสี่ยงอยู่ตลอดเวลา บริษัทฯ จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้การปฏิบัติงานให้สำเร็จ โดยไม่ต้องมีความกังวล ด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม ให้เป็นขวัญกำลังใจ กับผู้ปฎิบัติงาน” นายแอนดรูว์ นิสเบ็ท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ ชับบ์

สำหรับขอบเขตความคุ้มครอง ได้ให้ความคุ้มครอง 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ สำหรับความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ โดยให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญอวัยวะ การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วไป การถูกฆาตกรรม ถูกทำร้ายร่างกาย และการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงิน 100,000 บาท ทั้งนี้ยังครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ วงเงิน 5,000 บาทต่อครั้ง จำนวน 5 ครั้งตลอดระยะกรมธรรม์ ซึ่งมีระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี นับจากวันที่ได้รับบัตรประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มจาก ชับบ์ ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องเป็น Super Rider จิตอาสากลุ่มแรก โดยมีอายุตั้งแต่ 15-65 ปี

นพ.วิชาญ ปาวัน ผู้อำนวยการสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง (สปคม.) กล่าวว่า Super Rider : ภารกิจพาหมอไปหาคนไข้ เป็นแนวคิดที่เชิญชวนฮีโร่นักบิดที่ต้องการเป็นอาสาสมัคร ขับขี่มอเตอร์ไซค์ประสานระหว่างผู้ป่วยกับเจ้าหน้าที่ไปยังห้องแล็บของ สปคม.

โดยการขับขี่มอเตอร์ไซต์เพื่อปฏิบัติภารกิจ มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ตลอดเวลา สถาบันฯขอขอบคุณโครงการเจอนี่แคร์ บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) และรายการบุรินทร์เจอนี่ ที่เห็นถึงความสำคัญและร่วมกันส่งมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มให้กับ Super Rider จิตอาสากลุ่มแรก โดยการทำประกันภัยอุบัติเหตุนี้ จะเป็นการสร้างความมั่นใจ ในการขับขี่และการปฏิบัติงานได้อย่างไม่ต้องกังวล

ทั้งนี้ Super Rider ที่เข้าร่วมงานได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด 19 รวมถึงรับวัคซีนป้องกันโควิด 19 และอบรมการป้องกันตัวเอง จากเจ้าหน้าที่ก่อนปฏิบัติงาน โดยกิจกรรมนี้ได้เริ่มดำเนินการเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ซึ่งจิตอาสาทุกท่านได้ให้ความร่วมมือและร่วมกันปฏิบัติภารกิจอย่างเต็มกำลัง และจากที่เริ่มดำเนินการสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยได้ทันท่วงที ช่วยลดตัวเลขผู้ป่วยหนักและเสียชีวิตลงได้กว่า 400 ราย

Super Rider จิตอาสากู้วิกฤติ COVID-19

Super Rider จิตอาสา ผู้ส่งมอบยาให้กับผู้ป่วยโควิด-19  มีหน้าที่หลัก ๆ คือ

1) ขนส่งตัวอย่างของผู้ป่วย และอุปกรณ์มายังห้องแล็บของ สปคม.

2) นำส่งกล่องรอดตาย กล่องยา อุปกรณ์ป้องกัน ไปยังผู้ป่วยโควิดถึงบ้าน

3) ส่งยาเมื่อร่วมเข้าระบบแยกกักรักษาที่บ้าน

ซึ่งการทำงานจิตอาสาของเหล่าไรเดอร์ในครั้งนี้ นอกจากเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ติดเชื้อโควิด-19 และลดภาระให้บุคลากรทางการแพทย์แล้ว ถือว่าเป็นการช่วยทุกคนให้ลดความเสี่ยงจากการเดินทางไปโรงพยาบาล ลดยอดผู้ติดเชื้ออีกด้วย

Sakaorat

Recent Posts

Young SME หลักสูตรสร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ชู Soft Power เสริมสร้างธุรกิจยั่งยืน

สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย เปิดหลักสูตร “Young SME” สร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ เน้นเชื่อมโยง Soft Power เสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน นายแสงชัย ธีรกุลวาณิช ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย และประธานคณะกรรมการ หลักสูตร Young…

6 months ago

Driving People’s Actions แนวคิดธุรกิจยุคใหม่ กับ มุมมองด้านความยั่งยืน

บุรินทร์เจอนี่ พาไปรู้จักกับแนวคิด Driving People’s Actions ของบริษัท ฮาคูโฮโด เฟิร์ส จำกัด และการรูปแบบการทำงานในองค์กรที่สอดแทรกความยั่งยืนเข้าไปในทุก ๆ กิจกรรมรอบตัว โดยคุณชุติมา วิริยะมหากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร…

9 months ago

อธิบดีกรมสรรพสามิตรับรางวัล “ผู้นำองค์กรดิจิทัลดีเด่นแห่งปี” จากงาน DG Awards 2023

อธิบดีกรมสรรพสามิตรับรางวัล "ผู้นำองค์กรดิจิทัลดีเด่นแห่งปี" พร้อมอีก 2 รางวัล จากงาน DG Awards 2023 โดยสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ดร.…

10 months ago

Driving People’s Actions แนวคิดขับเคลื่อนผลลัพธ์แบรนด์ สไตล์ ฮาคูโฮโด เฟิร์ส

ฮาคูโฮโด เฟิร์ส ฉลองความสำเร็จครบรอบ 20 ปี เผยกลยุทธ์และทิศทางธุรกิจจากประสบการณ์และ ความสำเร็จที่เน้นแนวคิดขับเคลื่อนผลลัพธ์ของแบรนด์ ด้วยการสร้างพฤติกรรมกับกลุ่มเป้าหมายที่ตรงโจทย์ Driving People’s Actions คุณชุติมา วิริยะมหากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท…

10 months ago

พิธีปิดการอบรมหลักสูตร SML รุ่นที่ 4 ปี2566

พลเอกเฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธานมอบใบประกาศนียบัตร หลักสูตรการบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ รุ่นที่ 4 แก่ผู้สำเร็จการอบรม 241 คน 27 มิถุนายน 2566, กรุงเทพ:…

1 year ago

เมื่อสูงวัยต้องไปทำฟัน

ห่างหายไปนานสำหรับคอลัมน์ HiGen by Je Supaluck การกลับมาครั้งนี้มีเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพที่อยากจะมาเล่าสู่กันฟัง "ผู้สูงวัย" น่าจะนับได้จากผู้มีอายุ 50 ขึ้นไป (วัยกลางคน) นั่นล่ะคือคนที่เริ่มเข้าสู่คนยุคสูงวัย (HiGen) โดยแท้ ไม่เว้นว่าเป็นหญิงหรือชายนับแต่คริสต์ศักราช…

1 year ago

This website uses cookies.