แบมบีนี่วิลล่า คอมมูนิตี้มอลล์สำหรับเด็กและครอบครัว ในย่านสุขุมวิท นอกจากเป็นแหล่งจับจ่ายสินค้าและที่ดื่มที่กินแล้ว ยังเป็นที่ที่สามารถช่วยเหลือผู้ป่วย ที่นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลได้ เพราะในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ มีการจัดงาน“ของขวัญปีใหม่ ส่งใจให้เด็กป่วย 2563” ซึ่งศูนย์การค้าฯ ร่วมมือกับ www.taejai.com แพล็ตฟอร์มระดมทุนเพื่อสังคม จัดกิจกรรมระดมทุนหาของขวัญให้แก่เด็กป่วยเรื้อรังใน 9 โรงพยาบาล

งานที่ว่านี้คือ ตลาดเทใจ ที่ระดมร้านค้ากว่า 50 ร้านค้า มาเทใจช่วยระดมทุนเพื่อมอบของขวัญที่จะทำให้เด็กป่วยยิ้มได้แม้ป่วยอยู่ในโรงพยาบาล สำหรับงานนี้ สมาชิกครอบครัวทุกเจน สามารถไปเที่ยว ช้อป สินค้าเก๋ๆ ชิคๆ ทั้งมือหนึ่งและมือสองมากมาย รวมถึงร้าน “ปัญญา คาเฟ่” ร้านกาแฟสร้างอาชีพให้แก่ผู้พิการ หรือใครอยากชิมขนมร้าน “กิจโตเกียว” ของน้องกิจ ดนิษฐ์ แซ่อ้าย พ่อค้าวัย 14 ปี จากนนทบุรี ที่จะมาทำโตเกียวด้วยเอกลักษณ์ยิ้มแย้มแจ่มใสให้ชิมกันครบทุกรส

อีกร้านแนะนำคือร้านของคนสู้ชีวิต “ดำน้ำแข็งไส” นันภิวัฒน์ เกษมชัยสกุล หลายคนได้รู้จักคุณพ่อยอดนักสู้ที่เข็นรถน้ำแข็งไสย่านราษฎร์บูรณะไปขายพร้อมกับลูกพิการ นอจากนี้ ยังเพลิดเพลินกับการเล่นดนตรีของวง “โรงหมูมิวสิค” ซึ่งเป็นการร่วมตัวของเด็กและเยาชนในย่านคลองเตย


Category:

Passion in this story