ห้ามจัดกิจกรรมที่เป็นการรวมกลุ่มของบุคคล ยกระดับมาตรการควบคุมพื้นที่จากสีแดงเป็นสีแดงเข้ม  ห้ามจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มแต่ให้ซื้อกลับไปบริโภคที่อื่นเท่านั้น…

มาตรการข้างต้นทำให้เห็นว่าการกลับมาของโควิด-19 รอบที่ 3 นี้ไม่ได้มาเล่น ๆ แต่ค่อนข้างรุนแรง และยังไม่มีทีท่าจะคลี่คลายอย่างชัดเจน แล้วร้านค้าและผู้ประกอบการที่ต้องโดนผลกระทบจะอยู่อย่างไร ?

PASSION MARKET ได้สัมภาษณ์คุณกนิฏฐกา ศรียาภัย ผู้จัดการโครงการพิเศษ ฝ่ายการตลาด บริษัท ไลท์ซอร์ส จำกัด ผู้นให้บริการระบบแสงสำหรับคอนเสิร์ต อีเว้นท์ และเอนเตอร์เทนเม้นท์อันดับหนึ่งของเมืองไทยกล่าวถึงวิกฤตโควิดว่า ได้สร้างแรงกระเพื่อมที่ส่งผลต่อภาคธุรกิจมากมายตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ และไลท์ซอร์สเอง ก็ได้รับผลกระทบค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นธุรกิจบันเทิงที่จะต้องมีการรวมตัว แต่ปัจจุบันไม่สามารถรวมตัวได้ธุรกิจก็เหมือนถูกแช่แข็งไปทันที

รีบปรับตัวและแก้ปัญหาให้เร็ว​

วิธีที่ง่ายที่สุดคือการมองรอบตัวเอง ว่าจะสามารถใช้สิ่งที่มีอยู่มาสร้างรายได้อย่างไร? 

จากนั้นจึงระดมสมองภายในองค์กรเพื่อหาทางออกตั้งแต่โควิดเข้ามาในประเทศไทยครั้งแรก เพราะมีอีกกว่า 100 ชีวิต 100 ครอบครัวภายใต้บ้านใหญ่หลังนี้ จะได้รับผลกระทบไปด้วยหากไม่รีบแก้ไข 

cloudcleaner
CloudCleaner

โชคร้าย…ที่ยังพอมีความโชคดีปนอยู่

ที่ผ่านมาไม่เคยมีธุรกิจพ่นฆ่าเชื้อยับยั้งเชื้อโรค อยู่ในโมเดลการทำธุรกิจของบริษัทเลย เมื่อโชคไม่เข้าข้างแต่เหมือนพระเจ้าประทานแสงสว่างมาให้จึงเห็นโอกาสใหม่ที่จะพาให้ธุรกิจเดินหน้าต่อ เกิดแบรนด์  CloudCleaner ขึ้นมา โดยใช้อุปกรณ์เดิมที่อยู่คือ ตัวพ่นควันไดร์ไอซ์จากธุรกิจหลักมาปรับให้เข้ากับธุรกิจใหม่ทำเป็นอุปกรณ์พ่นฆ่าเชื้อโรค และยอมรับว่า PASSION ของการทำธุรกิจในครั้งนี้คือ ความอยู่รอด เพื่อที่จะพาธุรกิจให้เดินหน้าต่อ  ปัจจุบันมีลูกค้าติดต่อให้ไปทำความสะอาดบ้าน ห้องประชุม  สถานที่จัดอีเว้นท์ หรือแม้กระทั่งรถยนต์  แม้จะมีรายได้ไม่มากเท่าธุรกิจเดิมแต่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางของบริษัท ไลท์ซอร์ส ที่แตกแขนงออกมาจากธุรกิจจัดแสง และความบันเทิง

cloudcleaner
cloudcleaner

ตั้งมั่นกับความฝัน รอให้กลับมามีความสุขอีกครั้ง

บริษัท ไลท์ซอร์ส ยังคงรอว่าสักวันหนึ่งวิกฤตที่เกิดขึ้นทั่วโลกในครั้งนี้จะผ่านไปด้วยดี เพื่อกลับมาสร้างความบันเทิงและรอยยิ้มให้อีกครั้ง และเชื่อว่ายิ้มใหม่ที่เกิดขึ้น จะกว้างกว่าที่ผ่านมา เพราะทุกคนได้ผ่านปัญหา และมีความเข้มแข็งร่วมกัน หากแฟน ๆ ของ PASSION MARKET สนใจอยากฉีดพ่นฆ่าเชื้ออย่าลืมใช้บริการของ  CloudCleaner ฆ่าเชื้อในรูปแบบ”ควัน  ช่วยยับยั้ง ไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อราทั้งบนพื้นผิวและในอากาศ โทร. 095-204-6824, 095-204-6819

 

 

Facebook : CloudCleaner

LINE : @cloudcleaner

Email : customer@cloudcleaner.net

Passion in this story